วันเสาร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2554

ยินดีต้อนรับ... ลูกค้า    ทุกท่าน

เข้าสู่  “บาบี้ สปา”

ศูนย์รวมแห่งความงาม...ไป พร้อมกับสุขภาพที่ดี เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกท่าน ทั้งในด้านของความงาม และในด้านของการดูแลสุขภาพขั้นพื้นฐาน อันนอกเหนือจากการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ครบทั้ง 5 หมู่ ในแต่ละวัน เพื่อความเข้าใจได้โดยง่าย เราขอแบ่งการแนะนำลูกค้า ออกเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มลูกค้าเพื่อความงาม และกลุ่มลูกค้าเพื่อสุขภาพ (ซึ่งสามารถนำไปสู่การบำบัดโรคต่างๆ ได้)
     ทั้งนี้ เราตระหนักถึงประโยชน์ของลูกค้าทุกท่านในระยะยาวเป็นหลักในการบริการมากกว่า ผลตอบแทน (เงิน) ที่จะได้รับมาเป็นอันดับแรก เพราะเราหวังว่าจะบริการลูกค้าให้เกิดความประทับใจ เพื่อให้ลูกค้าได้กลับมาใช้บริการ “บาบี้ สปา” อีก ในครั้งต่อไป ในอนาคต โดยเราใส่ใจตั้งแต่ปัญหาของสภาพผิวลูกค้าก่อนเป็นอันดับแรก…ต่อมา เราจึงเลือกคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมล้นไปด้วยคุณภาพ รวมถึงได้รับการยอมรับจากบุคคลหมู่มากทั้งสิ้น โดยมีทั้งงานวิจัย และการให้ความรู้จากบุคคลที่ได้ผ่านการทดลองใช้มาแล้วจริง
รวมไปถึง...เครื่องมือที่เราเลือกนั้นล้วนทันสมัยอีกด้วย

ทุกขั้นตอนของ “บาบี้ สปา”
มีความซื่อสัตย์ จริงใจ และมีความปรารถนาดีต่อลูกค้า
เพื่อหวังเพียงให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการของเราอีก...ด้วยความพึงพอใจในการบริการ
     
“บาบี้ สปา” ขอ ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ด้วย และทางเราขออภัย หากมีสิ่งใดบกพร่อง หรือควรปรับปรุง โปรดแสดงความคิดเห็น เพื่อให้เราทราบ และได้นำไปปรับปรุงใหม่ ให้ดีขึ้น ตามความพึงพอใจของลูกค้าต่อไปค่ะ
    
ขอขอบพระคุณ และขออภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น