วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

อาบน้ำแร่+แช่น้ำนม

อาบน้ำแร่+แช่น้ำนม
 


บริการอาบน้ำแร่+แช่น้ำนม  ของเรามีอยู่ด้วยกัน 3 แบบ คือ
1.    ลูกค้าต้องการเพียงแค่อยากเบาสบายตัว ไม่ต้องการให้ขัดผิว หรือ พอกบำรุงผิว อาจจะอยากใช้บริการ เพื่อสุขภาพแบบสบายๆ ไม่ต้องการให้ใครมาดูแลมากนัก เราก็จะบริการด้วยการอบโดมอินฟราเรดก่อน หลังจากนั้นก็จะลงแช่ในอ่างน้ำแร่ ซึ่งก่อนลงอ่างหากเป็นลูกค้าผู้หญิงก็จะชโลมด้วยน้ำนมกลิ่นอโรม่าอ่อนๆ หรือ หากเป็นลูกค้าผู้ชายก็จะชโลมด้วยอโรม่าก่อนลงอ่าง หรือในบางท่านอาจจะไม่ชอบให้ทาตัวก็อาจจะหยดใส่ในอ่างก่อนให้ลูกค้าลงอ่างแช่ตัว เพื่อให้ผ่อนคลายได้เช่นกัน
2.    ลูกค้าไม่ต้องการขัดผิว เช่น ลูกค้าที่มีปัญหาสภาพผิว ต้องการ...การดูแลเป็นพิเศษ อาจจะต้องการ...การบำรุงผิว หรือพอก...เพื่อผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนๆ เราก็จะพอกบำรุงให้ลูกค้า ก่อนพันแร๊พ แล้วเข้าอบโดมอินฟราเรด ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ใช้ก็จะขึ้นอยู่กับสภาพผิวของลูกค้าเป็นหลัก หลังจากนั้นถึงลงอ่างน้ำนมเป็นขั้นตอนต่อมา
3.    ลูกค้าต้องการขัดผิว เช่น คอร์สเจ้าสาว...เพื่อผลัดเซลล์ผิว พร้อมกับการบำรุง เราก็จะเลือกผลิตภัณฑ์ให้ตรงจุดที่ลูกค้าต้องการ เช่น บางท่านอาจจะมีปัญหาเรื่องสภาพผิวอยู่ก่อนแล้ว และต้องการแก้ปัญหานั้นๆ เราก็จะเลือกผลิตภัณฑ์ให้ตรงตามสภาพผิวของลูกค้าก่อน แล้วจึงผลัดเซลล์ผิว พอกบำรุง แก้ไขปัญหาตามสภาพผิว แล้วพันแร๊พ เข้าอบโดมอินฟราเรด หลังจากนั้นถึงลงอ่างน้ำนมเป็นขั้นตอนต่อมา
หมายเหตุ : ปกติบริการนี้เราจะแถม...ให้กับลูกค้าที่เข้าใช้บริการของเรา เพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจในการบริการค่ะ
ซึ่งทุกขั้นตอนของ “บาบี้ สปา” ล้วนแล้วแต่ซื่อสัตย์ จริงใจ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับใจ และกลับมาใช้บริการของเราอีกในครั้งต่อไปในอนาคต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น