วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

คอร์สสลายไขมัน


คอร์สสลายไขมัน
 เป็น คอร์ส...พระเอก...ของร้าน “บาบี้ สปา” เลยก็ว่าได้
เพราะเป็นคอร์สที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าส่วนใหญ่จนเกินความคาดหมายเลยทีเดียว อาจจะเป็นเพราะเครื่องสลายไขมันที่ใช้เป็นเครื่องที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับล่าสุด ที่ใช้แล้วได้ผลจริง และไม่เจ็บตัว เหมือนการใช้เข็ม หรือเครื่องเดิมอย่างที่ผ่านมา ทั้งนี้ราคาที่เราตั้งไว้เพื่อต้อนรับลูกค้านั้น บ่งบอกถึงความจริงใจที่จะบริการจริงๆ ทำให้ลูกค้าประทับใจ รวมถึงในปัจจุบันลูกค้า และบุคคลส่วนใหญ่เริ่มดูแลสุขภาพกันมากขึ้นแล้ว เพราะมองเห็นตรงกันว่าสุขภาพที่ดีนั้นย่อมดีกว่าสิ่งใดทั้งหมด เหมือนคำโบราณท่านว่าไว้ว่า “การไม่มีโรคคือลาภอันประเสร็ฐ...มีเงินมากมายล้นฟ้าแต่ต้องนำเงินมารักษาสุขภาพจะคุ้มหรือ” จริงไหมคะ ดังนั้นเรามาร่วมกันรักษาสุขภาพกันเถอะค่ะ อย่างน้อย...คอร์สสลายไขมัน...ก็สามารถกำจัดไขมันที่ไม่มีประโยชน์ออกจากร่างกายไปได้ คอร์สนี้ นอกจากนวดมือ ใช้เครื่องผลักครีม และสลายไขมันด้วยเครื่องแล้ว ยัง...พันแร๊พ แล้วเข้าโดมอินฟราเรดอีกด้วย ซึ่งโดมฯ นี้มี...สรรพคุณมากมาย เช่น ทำให้เลือดลมไหลเวียนดีขึ้น แก้ปวดเมื่อย มีผลโดยตรงต่อระบบเลือด และหัวใจ
อ่านเพิ่มเติมได้ที่...ประโยชน์ของโดมอินฟราเรด นะคะ
เราจึงขอแนะนำ...
อุปกรณ์ ดูดสลายไขมันอัลตราโซนิก สลายเซลลูไลท์ ทำให้ไขมันแตกสลายได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งเป็นแรงสั่นสะเทือนจากเคลื่อนเสียงถึง 40,000 เฮิร์ต
อุปกรณ์ที่ใช้หัวล้ำเสียงที่แข็งแกร่งที่จะปล่อย 40,000 เฮิร์ตซ์ที่มีประสิทธิภาพล้ำเสียง, แรงสั่นสะเทือนอย่างรวดเร็วเซลล์ fatiness, ผลิตกระเป๋าสูญญากาศอนันต์อากาศเข้าและออกจากเซลล์อย่างมีอำนาจมากมีผลกระทบ ต่อเซลล์ไขมันที่ทำให้เยื่อหุ้มเซลล์ผลิตแตกร้าวภายในเพื่อให้เป็นไปละลาย ไตรกลีเซอไรด์จะ glycirin และกรดไขมันอิสระ แล้วจากนั้นใช้พลังงานจากคลื่น RF ที่มี 0.5MHZ, การทำผิว diathermy ฝังลึก, ออกซิเจนผิวและโภชนาการอินทรีย์เสริมสร้างการทำงานของเซลล์ล่วงหน้าไหลเวียน โลหิตและน้ำเหลืองเปิดใช้งานการเผาผลาญอาหาร, ลบและนุ่มเซลลูไลท์จึงได้รับ ร่างกายผอมและผลกระทบต่อความงาม
จะใช้หัวล้ำเสียงที่แข็งแกร่งในการยิง 40,000 เฮิร์ตซ์ล้ำเสียงหลังจากที่เข้าสู่ร่างกายจะทำให้เซลล์ไขมันแตกอันยิ่งใหญ่ ในการผลิตผลกระทบและแรงเสียดทานเซลล์ไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพไอเสียความร้อนพลังงาน, ไอเสียน้ำเซลล์ให้เซลล์ไขมันหดตัว นอกจากนี้เมื่อล้ำเสียงแรงสั่นสะเทือนที่มีจะนำ impaction อันยิ่งใหญ่ระหว่างเซลล์, เซลล์ไขมันจะน้อยลงเพื่อให้ได้รับผลกระทบจากการกำจัดความอ้วนละลายความอุดม สมบูรณ์ให้ทำระบายน้ำหลือง, กระชับผิวเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว
มันต้องใช้เทคนิค RF ที่ทันสมัย??ที่สุดและพลังงานโดยตรงเจาะลงไปในเซลลูไลท์ฝังลึก กับการส่งออกที่มุ่งเน้นการกำหนดเป้าหมาย RF ก็จะทำให้เซลล์ไขมันในสภาพที่ใช้งานได้อย่างรวดเร็วผลิตแรงเสียดทานความร้อน สูงกว่าอุณหภูมิที่บางส่วน ต่อมเหงื่อผ่านการไหลเวียนไส้กรอกตับและต่อมน้ำเหลือง, ไอเสียที่อุดมสมบูรณ์ซ้ำซ้อน และสารพิษออกจากร่างกายจึงได้รับผลกระทบจากเซลลูไลท์ละลาย
ข้อดี 2. FEATURES
• เป็นนวัตกรรมใหม่ของการดูดไขมันอย่างล้ำในโลก
• เหมาะสำหรับทุกประเภทของผิว
• สะดวกสบายไม่เจ็บปวด ไม่มีเลือดออก ไม่มีบาดแผล และไม่ช้ำ
(ไม่เหมือนเครื่องรุ่นเก่า...ที่ผ่านมาบางรุ่นจะช้ำ มีรอย หรือรู้สึกเจ็บระหว่างทำได้)
• ไม่อ่อนเพลีย
• ไม่มีความรุนแรง
• ไม่ใช่ยาชา
• ไม่มีผลข้างเคียง
 การทำงานของเครื่องสลายไขมัน
 Figured Body Wrap ฟิล์มพันผิวกาย
กระชับผิวพรรณได้ทุกสัดส่วนด้วยแร๊ฟสุญญากาศ

 Figured Body Wrap ฟิล์มพันผิวกาย

เพื่อกระชับผิว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการกระชับผิว บริเวณต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง เอว สะโพก และผู้ที่มีน้ำหนักตัวไม่มาก เกินไป แต่ต้องการกระชับผิว ด้วยคุณสมบัติพิเศษของโพลีเอธิลีนบริสุทธิ์ ที่ให้คุณสามารถใช้ได้กับทุกสรีระของร่างกาย หลังจากที่มีการถูนวดครีม และพัน Figured Body Wrap จะช่วยให้บริเวณนั้นเป็นสูญญากาศเร่งและเพิ่มประสิทธิภาพของครีม หรือ เจล ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระชับ สวยอย่างมั่นใจ
Figured Body Wrap เป็นเนื้อฟิล์มโพลีเอธิลีนบริสุทธิ์ ไม่ทำปฏิกิริยากับผิวหนังจึงไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และระคายเคือง
หรือก่อมะเร็งต่อผิวหนัง นอกจากนี้เนื้อฟิล์มยังถูกออกแบบมาให้มีขนาดที่พอเหมาะ ง่าย และสะดวกในการใช้ สามารถใช้ได้กับทุกสรีระของร่างกาย อาทิ ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง และสะโพกได้อย่างลงตัว เผยเคล็ดลับให้เพรียว สวย กระชับ ด้วยตัวคุณเอง ให้ระยะเวลาไม่นาน figured body wrap ช่วยแก้ปัญหารูปร่างคุณได้อย่างไรบ้าง
1.ผู้ที่ต้องการกระชับสัดส่วน เช่น บริเวณต้นแขน ต้นขา สะโพก หน้าท้อง
2.ผู้ที่มีสัดส่วนหย่อนคล้อย จากการลดน้ำหนัก
3.ผู้ที่มีน้ำหนักตัวไม่มากเกินไป แต่ต้องการให้ผิวหนังเต่งตึง และกระชับ

1 ความคิดเห็น:

  1. Genesis v2 - YouTube, Videosl, CMD
    Genesis v2 - YouTube, Videosl, CMD, PEGI, VGM, SEGA, SEGA, SEGA Genesis, SEGA Genesis, SEGA CD - Video Genesis v2 - Videosl, CMD, PEGI, VGM, SEGA videodl.cc CD - Video Games, SEGA Genesis, SEGA CD - Videosl, CMD.

    ตอบลบ